THÔNG BÁO: Về việc điều chỉnh, cập nhật thông tin về người sử dụng đất trên GCN quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất
Nhằm mục đích triển khai cắt giảm thủ tục hành chính sau khi số hóa dữ liệu đất đai trong lĩnh vực đăng ký quản lý cư trú, lĩnh vực đất đai trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Nay UBND phường Bình Nhâm thông báo đến nhân dân trên địa bàn phường về việc điều chỉnh, cập nhật thông tin về người sử dụng đất trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (giấy chứng nhận) như sau:
1. Người dân kiểm tra trên giấy chứng nhận đã cấp về thông tin người sử dụng đất gồm: họ, tên và số Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân.
Trường hợp phát hiện có sai sót về thông tin người sử dụng đất và còn thể hiện số Chứng minh nhân dân thì mang Căn cước công dân và giấy chứng nhận đến chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Thuận An để lập thủ tục đính chính thông tin hoặc điều chỉnh từ số Chứng minh nhân dân thành số Căn cước công dân.
2. Để thuận tiện cho việc thực hiện các thủ tục trên người dân sẽ được hỗ trợ nộp hồ sơ và ưu tiên xử lý hồ sơ trước, cắt giảm ít nhất 08 giờ làm việc đối với thủ tục hành chính đính chính, thay đổi thông tin người sử dụng đất trên giấy chứng nhận đã cấp.
Nay UBND phường thông báo đến người dân để biết và thực hiện./.
** Xem chi tiết văn bản tại đây: Thông báo số 12/TB-UBND ngày 08/01/2025.